15.9.05

Tilraun 1
Jájájájá...okey ég er ekki afkastamesti bloggnörd í heimi....leggið mig bara í einelti...
Málið er að ég er bara svo BISSÍ...aha..Ég á sko líf utan tölvuheimsins..jebb...og svo náttúrulega þarf ég að rækta þetta nýja og ástríka samband sem ég er komin í með silfurskottunni minni....einmitt...maður þarf að leggja sitt af mörkum svo þetta gangi upp...akkúrat...

Annars er allt gott að frétta. Ég er í tíma í Málfar og stíl. Einmitt... Berglind er að læra íslensku, komin tími til!

Ég hélt saumó í gær og það var bara gaman. Þær sem dirfðust að mæta með saumadót þurftu að láta sér nægja kertaljós og kósíheit...hehe það var fyndið að fylgjast með þeim því það gekk ekki nógu vel að sauma út í myrkrinu...hehe...en maður fórnar ekki kósíheitum fyrir einhvern útsaum...ó nei.
MIKILVÆG ÁKVÖRÐUN var tekin í saumaklúbbnum fyrir ÞÆR SEM MÆTTU EKKI!!!....Hér eftir verða saumaklúbbar haldnir á FÖSTUDÖGUM.....YESSS....
Sumir fóru nefnilega heim að ganga tvö í nótt með rauðvínslitaðar tennur...