7.11.03

Jess....helgin er komin hjá mér...jebb...var að koma frá kennara mínum en ég afhennti honum 79+28+18+2+4 blaðsíður og þegar ég tala um blaðsíður þá er ég ekki að tala um RITGERÐINA sem slíka ...heldur viðtöl og greiningu á þeim ...allavega hann var bara...JÁjá...

Hann: Hmmmm....hvað er þetta eiginlega margra eininga ritgerð hjá þér?
Ég: Tvær.... ( brosandi eins og geit )
Hann: Jáá!!...jájá...þetta er rosalega mikið efni hjá þér...
Ég: Já...svo gaman sko.....
Hann: Þú verður nú að gera eitthvað úr þessu...
Ég: Jújú..það er markmiðið sko...síðar meir...

Svo töluðum við heillengi saman...þ.e..ég talaði voða mikið...jámm...þegar ég gekk út úr herberginu hjá honum var ég fegin að það væri ekki myndavél því ég ranghvolfdi augum og átti í internal dialog við sjálfa mig ( eins og Dr Phil segir alltaf ) þar sem ég skammaði mig fyrir að hafa kjaftað svona mikið ...

Ég: Skamm Berglind..skamm skamm. Ó þú kjaftóða kvendi...ekki segja allt alltaf við alla...


Jamm... eitt af áramótaheitunum verður að læra að þegja....

En talandi um internal dialog....þá sko ELSKA ég þennan mann. Horfði á þáttinn í gær ( síðari sýningu :/ ) og bara hló og hló og hló....þvílík skemmtun....

Ætli ég geti farið í þáttinn til hans???? Mig laaangar svoooooooooooo.........

Jæja..góða góða helgi....og hafið það sem allra allra best......