15.1.04

JÚÚúúúúúúhúúúúúú..........

ER BÚIN MEÐ LOKAVERKEFNIÐ MITT!!!!!!!!!!

Er svo sæl....nú bara prenta út í fyrramálið og dreifa boðskapnum!

En þetta meistarastykki heitir:


,,SJOPPUPÍKUR"
Starfsgreina- og frásagnarhefð í lúgusjoppum


Fæst selt á 25.000 kr stk... ;) .....
Ef Brynkus,Liljus og Kristus hafa í hyggju að selja það eintak sem þau hafa undir höndum...þá er það bara töff lökk....því ritgerðin er ALLT önnur ;)...þvílíkar breytingar.....á ögurstundu... kl 02:34

Ég vil koma á framfæri eftirfarandi pistli til þeirra sem eiga það skilið....svona persónulegur pistill sem ja...fær ekki að fljóta með í þakkarorðum ritgerðarinnar...

Innilegar þakkir fyrir þann tíma sem þið gáfuð ykkur við yfirlestur og nytsamlegar ábendingar. Ég vil jafnframt þakka öllum þeim sem gáfu mér upplýsingar um lúgusjoppur á höfuðborgarsvæðinu...þegar ég setti hér inn ákall um hjálp forðum daga.....

Ég vil þakka múttu fyrir að umbera skapstæla í dóttur sinni sem var við það að fara yfirum síðustu daga...og fyrir allt skutlið og matinn og samtölin og fyrir að vera til staðar á allan máta...þótt ég hafi eflaust ekkert átt það skilið alltaf...

Ég vil þakka prentaranum hans pabba og jú pabba fyrir að hleypa mér í hann.

Ég vil þakka Jóhönnu frænku fyrir yfirlestur og frábærar ábendingar og ég er sko að koma í heimsókn á MORGUN.....

Ég vil þakka ,,Kristi" fyrir gagnlegar ábendingar ( á nóttu sem degi ) og jú fína samverustund á Catalínu þar sem BUNKINN var kryfjaður í öreindir ;)

Ég vil þakka emsunni minni sem sá sér fært að mæta þreytt í heimsókn í kvöld og lesa yfir útvalda kafla ;)

Ég vil þakka Lilju vinkonufrænku fyrir að upplýsa mig um muninn á verkamönnum og iðnaðarmönnum og jafnframt fyrir að hafa gefið sér tíma til þess að lesa párið yfir.

Ég vil þakka öllum þeim sem héldu mér vakandi á msn-inu þegar ég VIRKILEGA þurfti á því að halda.

Ég vil þakka íbúðinni minni fyrir umburðarlyndi á erfiðum tímum.....lofa að fara að laga til og þurrka ryk af þér elskan....um leið og ég næ að anda...

Ég vil þakka jólaskrautinu mínu..fyrir að hafa leyft mér að hafa sig aðeins lengur uppi við....og þá sérstaklega fallega gulljólatrénu mínu sem færði mér hlýju í hjarta er ég sat eins og kleina fyrir framan tölvuna og var að drepast úr áhyggjum....það eitt að horfa á gullið nærði mig óendanlega...

Ég vil þakka VASKI tölvunni minni sem er besta tölva í heimi...fyrir að klikka ekki á mikilvægum tíma lífs míns.

Ég vil þakka Brynkus fyrir að ætla að halda partí þann 23.janúar.....tilhugsunin er búin að halda í mér lífi...ÉG MÆTI SKO MEÐ BJÓR OG ÆLUFÖTU..því það verður sko ekki aðeins haldið upp á afmæli þitt...ónei..það verður haldið upp á ritgerðina mína..afmæli Ásu Láru og jú stutta heimkomu Lady-arinnar.

Ég vil þakka vinnunni minni fyrir að gefa mér helgarfrí...fyrstu helgi ársins...þurfti sannarlega á því að halda.

Ég vil þakka öllum þeim ættingjum og vinum sem hafa sýnt mér skilning undanfarinn mánuð.........
TAKK FYRIR MIG!!!