18.12.03

Nóóóóóóóhhh!!!!!!!!!!!!!....Fagnaði of snemma...Þetta er bara ekki minn dagur í dag..né dagurinn í gær....SLÆMAR FRÉTTIR...ÖMURLEGT ....og ég frekar fúl sko....

Hvar á að byrja...jújú..byrjum á byrjuninni...
Fékk ritgerðina ,,ekki svo góðu" beint í hausinn aftur og beðin um að lagfæra eitt og annað...ÖMURLEGT ÞAÐ.......að fá tilsögn þegar maður er búin með verkefnið...en betra seint en aldrei segja þeir víst....og brosa....

S.s...rauðvíninu var sóað ofan í vitlausan maga...ég átti það EKKERT SKILIÐ.....og nú get ég EKKI BARA EITT JÓLUNUM Í EITT VERKEFNI...og Lady að koma.... ( EFTIR 2 DAGA ) þetta þýðir...MEGASKIPULAGDAUÐANS....=DUGA & SVO DREPAST....nú eða annað hvort...

Nú...ekki nóg með það....í dag er ég ætlaði að skoða mínar OFBOÐSLEGA fallegu einkunnir í von um að hafa fengið niðurstöðu úr einum áfanganum þá stóð þar stórum stöfum...FJARVERANDI.......og ég bara....HA??....EN ÉG SKILAÐI!!!!!!!!!!!......og svitnaði og nánast grét af ömurlegheitum...leitandi eins og FJANDI af PROOOOOOF....því sönnargögn verður maður að hafa nú til dags....og jú jú..ég fann það......svo það var kannski ekki eins ömurlegt...nema...jú...ég bara fór úr öllum SKRIFSHAMNUM mínum..og sit hér nú andlaus.....en planið er að skila 15 bls á morgun....í lokaverkefninu....

ER LÍF EFTIR NÁM????

Eins gott að svo verði...því "ÆF HED IT"... (þarf voða lítið..litla fiðrildið).....annars er það nú ekki alveg satt hjá mér...því ég nefnilega komst að því að eflaust gæti ég gert heimildamynd sem mastersverkefni.....og það er LJÚF TILHUGSUN......

En gúdbæ...er farin að ná í andann sem er laus........