12.12.03

Sko ég lofaði að kípa ykkur póstit og stend hér með við það

Ef þið munið eftir því þá þurfti ég forðum að gefa sjálfri mér einkunn fyrir ritgerð...sem var eitthvað að vefjast um fyrir mér...

Kvót úr eldri pistli
ÉG: 8
Hann: Þú ofmetur þig....EN þú getur náð þessari einkunn MEÐ því að vinna betur í ritgerðinni.....Þú ert með ÁGÆTIS grunn.....

Svo mörg voru þau orð....
En við höfum nú öll saman viku til þess að lagfæra svo ég er bjartsýn......og þið líka!!!....
I'll keep you posted on this subject....:Þ


OGogogogoggogo....náði í einkunnina í dag....fékk 8,25 sem er 0,25 meira en mér fannst ég eiga skilið ;)...og hvað þýðir þetta??

Jú..ég vann víst betur í ritgerðinni...dullllleg stelpa...

ohh..ég vildi ég hefði beðið um 9

p.s.. Eins og þið sjáið þá er ég á lífi!!!....aftakan var bara alls ekki eins og ég átti von á.....kannski var henni bara frestað... ;/