22.12.03

Helgin var hin fínasta....þar sem LOKS kom að því að hitta vinaskarann...Það leit nú ekki vel út í fyrstu þar sem afmælisbarnið varð bara veikt og útlit fyrir að ekkert yrði af góðri skemmtun...og ég sem var farin að hlakka svo til...ems búin að kaupa búsið fyrir löngu, David búinn að undirbúa sig andlega fyrir að hitta VININA...og mæður og feður búin að koma börnunum í pössum...því var þetta sorglegt....um stund...en þá birtist jólabarnið í vinnunni minni ásamt konunni sinni og megaplan varð til á ögurstundu...afmælisbörnum skipt út og úr varð óvænt og skemmtileg afmælisveisla í hópi góðra vina...mikið hlegið og gantast...Sumir drukku meira en aðrir..og sumir sem ætluðu að drekka mest enduðu á því að drekka minnst...En ótrúlega hvað ég hló...ég held ég hafi bara lengt líf mitt um nokkur ár...Fyndið fólk vinir mínir....;) og gott fólk og skemmtilegir og .....já :)....Það eru forréttindi að fá að eldast með þessum prökkurum.....