24.12.03

GLEÐILEG JÓL OG FARSÆLT KOMANDI ÁR..!!!!
Veðrið lítur aaaðeins betur út ..veðurguðirnir hafa eflaust lesið bloggið mitt og ákveðið að koma til móts við mig....Þakkir fyrir það.
Ég skrapp á röltið með múttunni minni sem var ánægjulegt. Löbbuðum upp og niður VEGINN og skoðum fólk og hlustuðum á götutónlist sem var víða um borgina..ánægjulegt það. Enduðum kvöldið á Hressó og fengum okkur hið fínasta kakó með rjóma a la Kata....sem var allt of bissí til þess að spjalla. Gaman að fylgjast með fólkinu þar inni. Margir sátu og spiluðu eða tefldu...fólk á öllum aldri..svona á þetta að vera.
Jæja..kveð að sinni..enda nokkrir pakkar enn óinnpakkaðir...svo er Kertasníkir á leiðinni til mín svo ég þarf að vera sofnuð fyrir þá heimsókn...skórnir úti í glugga og alles.. Eigið ánægjulega hátíð...