8.1.04

Dísessskræst!!!.....
Ég er TÓM....GAAAALTÓM....Þess vegna fannst mér svo viturlegt að skella inn smá pári og það fyrsta á þessu ári ;) ( yess..rímar).
Nú..tilefnið...það er alltaf eitthvað tilefni....

ÉG ER BÚIN MEÐ B.A VERKEFNIÐ MITT.......(eins og ég vil hafa það) !!!!!!
ÓTRÚLEGT!....bara "attbú" ....( ok..ég fæ það aftur í hausinn á föst...en engu að síður er STÓR áfangi búinn....ritgerðin komin öll saman og voða fín....og jebb..náði þessu upp í 50 bls ( með heimildaskrá :).....hmm..annars 53 ef ég tel forsíðu,titilsíðu og efnisyfirlit með ;)...en hver er svo sem að telja....er það ekki innihaldið sem skiptir máli í einu og öllu..tölur...eru breytilegar ;) ekki innihaldið...( ohh..þvílík speki )

En...allavega...var að hugsa um að deila með ykkur titlinum á þessari megaritgerð minni..sem ÉG LOFA að er EKKI LEIÐINLEG aflestrar....enda var markmið mitt að gera ritgerð sem ég nennti að lesa aftur ;).....dýrindisléttmeti á 50bls...( ekki það að þetta hafi verið eitthvað létt!!!!:..hnuss og svei svei...búin að vinna í þessu verkefni ja..það byrjaði í október 2002 ;) og klárast nú í janúar 2004 ( MEÐ PÁSUM)...EN JÁ..titilinn....

Sunnudagsmoggar & Sundsmokkar:
Starfsgreina- og frásagnahefð í lúgusjoppum


Takk fyrir mig.....
Auglýsi ég hér með eftir indælu fólki sem vill eyða helginni í að lesa þetta yfir sér að kostnaðarlausu og leiðrétta málvillur ( eiga náttúrlega ekki að vera neinar....en...maður hugsar kannski ekki eins skýrt um nætur ;)