5.2.04

Enn...veik.... =0(
Ég er viss um það að ef fuglaflensan kemur í heimsókn til Íslands þá kemur hún fyrst í heimsókn til mín...

...og já ég vorkenni mér ENN jafn mikið...Ég man hvað það var gaman að vera veik er ég var yngri. Mamma svoleiðis stjanaði við mig...keypti fullt af bókum og frostpinnum...þá gat maður sko lesið og borðað...núna bloggar maður bara og pantar sér Nings sem er svo hitaður upp þar til hann klárast!!!

Að vísu er ég ekki ein um það í fjölskyldunni að vera veik þar sem mútta og móðursystir mín eru einnig veikar með sömu pestina...Mér finnst að mæður eiga ekkert að vera veikar þegar börn þeirra eru veik...ég man ALDREI eftir múttunni veikri...NEVER.....hún var sko alltaf til staðar ;)

Ég stakk upp á því í dag við þær að við myndum bara vera allar veikar saman heima hjá mér ;) og þar sem mútta smitaði okkur þá eigi hún að sjá um að færa okkur mat í rúmið og stjana smá við okkur... einhverja hluta vegna varð niðurstaðan ekki í mína þágu...

Það er ákveðin huggun að fleiri séu veikir en bara ég......því það er alltaf gaman að tala í síma við aðra veika manneskju...hósta saman og sjúga upp í nefið saman... og tala saman með þessari líka furðulega sexy vískí rödd..

Enginn þorir að heimsækja mig að ótta við smit....ég gæti alveg eins verið í sóttkví....Að vísu gerðust ems-in mín og Lilja frænkuvinkona svo djarfar að bjóðast til þess....en samviskan mín einfaldlega leyfði ekki slíkt...gat ekki hugsað mér að þær hlytu sömu örlög og ég....ems-in svo ástfangin að hún má ekkert vera í veikindarstússi og Lilja allt of upptekin í móðurhlutverkinu til þess að leggjast í bælið.

Ég held að ef ég hef einhvern tíma átt möguleika á því að gerast símavændisdama þá sé það akkúrat núna....afar hentugt..get unnið heima...liggjandi upp í rúmi og bara blaðrað.....á kaupi!!!....

Jæja..ég er hætt þessu væli...enda búin að vera á fótum í 2klst!!!!!...sem er einfaldlega OF MIKIÐ......

Legusárið kveður að sinni.........

p.s.. ELSKA ÞESSI PRÓF...STELPUR HVAR FINNIÐ ÞIÐ ÞETTA!!!



Which Pirates of the Caribbean character are you?