21.1.04

Jæja..nú er ég farin að telja niður ENN OG AFTUR....
Ladý-in er að koma á klakann eftir TVO DAGA!!!...YESS...og það verður sko haldið MEGAPARTÍ hjá þessari á föstudaginn...en hún einmitt komst á fertugsaldurinn í gær ;O)...Þetta teiti verður eitt af þessum fjölmörgu sem haldin verða þetta árið....Fimmta veislan á innan við mánuð...þetta lítur vel út....og ferðahugur kominn í þá sem fara út..enda ekki hægt annað!

Ég hef hlakkað SÉRSTAKLEGA til þessa teitis þar sem ÉG ákvað að fagna ritgerðarskrifum mínum á þessum degi...búin að kaupa ælufötuna sem er voða falleg....nú þarf ég bara að fara í ríkið og kaupa eitthvað sem passar vel í fötuna....


Annars er það að frétta af atvinnuleit minni að ég er ekki enn byrjuð að leita...er að búa til rosa flotta atvinnuumsókn....sem mun vera borin út á helstu stofnanir landsins...

Jæja..kl allt of margt....skamm skamm...atvinnulausi þjóðfræðingurinn þinn!
Í háttinn með þig!