3.2.04

ÓÞOLANDI!!! &"%#=(=## !!!!!
Ég er ALLTAF VEIK!!!!..............Hef eflaust smitast við að fara inn á síðu Dívunnar er hún var veik.....Þetta er engan veginn ásættanlegt!!!....Hef nóg annað að gera við tímann en að liggja uppi í rúmi og sjúga upp í nefið.......nú t.d.....að sækja um vinnu.....laga til... ;) ......netast enn meira en ég treysti mér til akkúrat núna....
En það er vonandi að þetta fari fljótlega...Ladý-in brást snart við og fékk ég heilan kassa af Limsippi í kvöld....THANK YOU DARLÍNG.....Hvar væri ég án Limsippsins....???....
Lét Nings elda ofan í mig í kvöld þar sem enginn var til staðar fyrir slikt....múttan veik,systa að vinna, hin systa týnd og tröllum gefinn.....

Jæja..svaf til 18 í dag með nokkrum stuttum truflunum inn á milli.....en kominn tími á svefn....furðulegt að ég GETI SOFIÐ....búin að sofa eiginlega samfleytt síðan á Sunnudaginn...