8.2.04

Hæ....
Ég varð næstum því svo heppin að fá næstum því að sjá Kalla Bjarna í dag.....sem er í raun og veru merkileg frásögn ef ég væri 14 ára táta með Idolmegaáhuga...en þar sem ég er að nálgast fertugsaldurinn og sá ekki Idolþættina þá er þetta furðulegt komment!!...Allavega röddin söng í vinnunni í dag..og mátti heyra rödd goðsins óma út um alla Kringlu...ásamt skrílspíkuskrækjum frá óðum kvkskara...til þess að svala forvitni minni ákvað ég að skreppa snöggvast úr vinnu og bera guðdómleikann augum....en svo varð allt í einu mikið að gera og loks er ég komst í burtu þá var bara furðulegur töframaður að galdra á sviðinu í stað raddarinnar.

Ég ákvað samt..víst ég var á annað borð komin út fyrir búðarborðið (sniðug setning)....að fylgjast skamma stund með þessum kjólklædda furðumanni...og sé sko EKKI EFTIR ÞVÍ...því hann kunni sko alls konar brellur....

Það sem mig hefur ALLTAF langað til þess að sjá er.....Töframann sem kann að galdra ALVÖRU LIFANDI KANÍNU ÚR HATTINUM sínum....OG það gerðist í dag!!!....Þarna stóð ég á annarri hæði í Kringlunni ....BESTI ÚTSÝNISSTAÐURINN...til þess að fylgjast með svindlaratöframönnum ( sem hann var ekki by the way).......Hann hókusaði og pókusaði yfir hattinn....horfði svo í hann....og sagði;Sko...Kanína!!....

En ég og hinir áhorfendurnir sáum enga kanínu og fékk hann því eina konu úr skaranum fyrir framan sviðið til þess að staðfesta þessa furðukanínu í hattinum...sem og hún gerði!!!....en við vorum enn jafn hissa...þar sem við sáum ekkert kvikindi á lífi í þessum hatti..

Tók minn maður þá ekki blað upp úr hattinum sem á stóð
KANÍNA
og...sagði: ( Kvót ) Meiri að segja LIFANDI KANÍNA.....og blaðið féll í sundur ( segir maður það??? blaðið s.s. stækkaði ;)...eehhh ) en allavega þegar við fengum að sjá meira af blaðinu þá stóð
LIFANDI
KANÍNA

Og þá sagði minn galdrus...; Meiri að segja ALVÖRU LIFANDI KANÍNA...og sló aðeins í blaðið svo það stækkaði enn frekar svo á stóð
ALVÖRU
LIFANDI
KANÍNA....

þETTA FINNST MÉR FYNDIÐ......Þegar ég verð stór ætla ég að giftast fyndnum töframanni.....