21.3.04

Jæja...þá er fyrsta helgin búin í náminu ógurlega....mikill léttir ég hélt ég myndi deyja úr súrefnisskorti,áhugaleysi og leiðindum ;).....mikið var þetta ömurleg námskrá þessa fyrstu helgi....Við Brynkus vorum ekkert skárri í dag en í gær....en Jói vildi samt sitja hjá okkur svo ég tel að við höfum örugglega verið hinar skemmtilegustu kjaftatíkur og flissarar....

Afmælisteitið í gær var hið glæsilegasta þrátt fyrir stórkostuleg afföll í vinahópnum....vinna, ,,barnapössun",árshátið,veikindi og rómantísk helgi turtildúfanna settu svip sinn á mætingu en það var ekkert svo slæmt....bara meira af kræsingum fyrir okkur hin....
Við Brynkus vorum allt of settlegar þetta kvöld og nær ekkert um drykkju af okkar hálfu...enda töluverðar áhyggjur vegna tilvonandi námskeiðs morguninn eftir....

Jamm og jæja...mín er bara ótrúlega þreytt.....klukkan ekki orðin 22:00 og ég farin að horfa löngunaraugum á koddann....en mér finnst aðeins of snemmt til þess að halla höfði.....ó well..