19.3.04

Yesss...þá er fyrsta degi lokið í meiraprófsnáminu........þrjár stelpur og eflaust 40 strákar í tímanum...ekki slæmt það hjá manneskju sem var að útskrifast úr kvennafagi ;) gaman að sjá stráka á skólabekk ;) ....það voru nú samt engir álitlegir prinsar á lausu þarna inni...þeir fáu sem ekki voru með hringa ;) Já ég tók eftir því!!! ...... :0) voru annað hvort of ungir eða hmmm.....ekki alveg mínar týpur...

Sem betur fer sat Jói á milli okkar Brynku því annars hefðum við verið reknar út úr tíma....ég veit ekki hvort það var súrefnisskortur eða sykursjokk...sykurflipp...ofþreyta eða bara einfaldlega okkar raunverulegi persónuleiki sem fékk töluverða útrás í tímanum....gerðum vart annað en að ranghvolfa augum...flissa,hlægja,skríkja....og hvísla ;) ....sem er kannski ekki alveg það sniðugasta sem ALVÖRU kennari gerir er hann sest á skólabekk né forfallakennaraleiðbeinandi ;)....en gaman gaman og tími strax í fyrramálið...svo ég er farin að sofa....enda að deyja úr þreytu........eini bömmerinn við þetta er að ég þarf að mæta í skólann kl 09 á SUNNUDEGINUM.....sniff.....sem þýðir einfaldlega að ég þarf að hefja drykkjuna eeeeeldsnemma á morgun.....og hætta á miðnætti.....bömmer.