27.10.04

ÉG ELSKA KJÖLTUTOPPINN MINN!!!!
Lífið er YNDISLEGT!!!....og allt annað eftir þessa líka fínu fjárfestingu...
Ég er orðin nettengd aftur...THANK GOD....mér finnst eins og ég sé núna loks að byrja í náminu...þegar hmm...eehh..já...einmitt...nokkrir dagar eru eftir af þessari önn...en þetta er bara satt...ég er búin að vera algjörlega úti að aka undanfarnar vikur. Vaskur heimilistölvan er enn með flensu og krefst þess að fara í þessa líka ótrúlega dýru aðgerð svo ég bara gerði betur og yngdi upp...jamm og sátt við það skal ég segja ykkur....

Sit hérna á KaffiBorg sem er sko staðurinn...ójá...hef grun um að þetta verði mitt annað heimili, þráðlaus nettenging og alles....fínt útsýni til Reykjavíkur sé næstum því heim til Lilju og Jóa...glæsileg Kópavogskirkja skartar sínu fegursta,upplýst og tignarleg á þessu líka fína vetrarkveldi....ohh..ég er orðin ljóðræn...

Jæja..búin að sitja hérna og fara yfir póstinn minn...komst að því að ég hef misst af miklu undanfarna daga þar sem ég komst ekki í tölvu...frekar slæmt það... en so be it

Komin tími á heimför ...

Einhverjar uppástungur á nafni fyrir nýju elskuna í lífi mínu?

Black Beauty er uppástunga Kötu systur ...anyone...anyone....???