13.11.03

Kæru vinir og vandamenn.. ókunnugir og aðrir!!! ;)
Eins og flest allir vita þá er ég þessa dagana að pára ritgerð úti í horni ein og sér í algeymi ;) og nú er sko þörf á ykkar aðstoð ;)

Ég þarf að fá upplýsingar um hversu margar bílalúgusjoppur eru á stórhöfuðborgarsvæðinu...Hafnarfjörður,Garðabær, Kópavogur, Reykjavík, Mosfellsbær og Kjalarnes. Ég hef reynt að komast að þessum upplýsingum í gegnum alls konar samtök en þær virðast bara ekki vera fyrir hendi og ætla ég því að biðja ykkur um smá aðstoð.
Ef þið væruð til í að vera svo væn að senda mér ( kbv@hi.is ) upplýsingar um þær lúgusjoppur sem þið vitið um þá yrði ég ofsarosavoðaofurkátstelpukona......

Ég þarf eingöngu að vita nokkurn vegin staðsetningu..og ekki væri verra að fá nafn lúgusjoppunnar ;)...Fleira var það í raun og veru ekki..þarf ekkert að vita hvar þið verslið eða hversu mikið nammi þið hafið borðað undanfarna daga :Þ

Innilegar knúsfaðmogkossþakkir...
Ykkar Berglind ;)

P.s..er farið að líða eins og heyrúllu hérna í hlöðunni...bara sit úti í horni og ER....