30.10.04

Kosningu er hér með lokið....if's official...

Það er stórfurðulegt að ég skuli ekki hafa séð þetta...auðvitað...afhverju að leita langt yfir skammt. Bryndís þú setur hlutina alltaf í eina rétta samhengið.
Kjöltutoppur it is...

Sit hér á AÐAL kaffihúsinu nýbúin að senda frá mér verkefni. Lífið er yndislegt. Föstudagskveldið fór í tölvuvesen,pirring og áhyggjur og laugardagskveldið í áhyggjur,verkefnaskil og gulrótaköku skolað niður með kakó með rjóma.

Furðulegt að sitja hérna. Er ég kom þá voru 3 stelpur að spila spil og svo ég en það er augljóst að það er að færast líf í leikinn því ég er orðin umkringd alls konar fólki.

Það eru vinkonurnar 3 á fimmtugsaldri sem sitja fyrir aftan mig. Komnar hingað til þessa að slappa af og skiptast á lífsreynslusögum og það liggur við að mig langi til þess að hlera enda kátar og lífsreyndar konur sem hafa eflaust frá mörgu að segja. Fyrir framan mig situr par einnig á fimmtugsaldri. Hann snýr baki í mig og horfir út um gluggan. Þau getað þagað saman, góðs viti það. Svo er það parið á bakvið súluna...eitthvað gruggugt í gangi ég finn það á mér.
Fyrir aftan mig situr einnig maður að bíða eftir konunni sinni,hún skrapp á klóssettið. Kannski er hún ekkert konan hans. Hann er með silfurlitaðan síma um hálsinn sem mér finnst furðuleg sjón . Hann hefur eflaust verið lyklabarn en það eru meiri en 40 ár síðan!!! Kannski er hann að skapa nýja tísku...Við hliðina á honum sitja tvær vinkonur önnur þeirra fór líka á salernið og ég sem hélt að það væri bara eitt kvennasalerni á Borginni. Bakvið grugguga parið sitja tvær stelpur en þær ásamt mér ná meðalaldrinum niður. Nei nei...meðalaldurinn hækkaði rétt í þessu því inn kom par á sextugsaldrei sem hefur nú hlammað sér niður hjá ungpíunum.
Sverrir Bergmann er að syngja í útvarpinu ásamt Bó og þjónustustúlkurnar stjana við okkur.

Ég sit ein með kjöltutoppinum og bjór ... Eflaust mesti furðufuglinn þar sem ég páraði þetta virkilega niður.
Jæja...52% eftir af orku eftir í toppnum mínum ætli ég fari ekki bara að skunda heim í náttföt. Vinnudagur á morgun og því meiri áhyggjur og verkefni framundan.

Volæðispistli þessum er hér með lokið!