29.3.05

Hún á afmæli í dag
Hún á afmæli í dag
Hún á afmæli hún Kata
Hún á afmæli í dag..........

Rússabloggarinn litla systir er 28 ára í dag!!!!...

Ótrúlegt hvað tíminn flýgur... Ég man þá tíma...

.....er ég svæfði hana á kvöldin ( kl 18:30-19:00!!! ) Sagði henni æsispennandi, frumsamdar sögur af Kötu og Dísu í þeirri von að hún færi á hraðfleyg inn í draumaheim svo ÉG gæti farið fram og horft á Tomma og Jenna. BIG MISTAKE...sögurnar voru svo hrikalega góðar hjá mér að hún gat vart sofnað af æsingi og ég missti af Tomma og Jenna.

.....er við fórum í koddaslag....sem endaði ALLTAF á því að ég fór að grenja.

.....er ég reyndi að hræða úr henni líftóruna með því að loka hana niður í kjallara ( vil að vísu ekki muna eftir þessu en Kata minnir mig OFT á þetta á viðkvæmum stundum ) allavega...Kata gerðist hryllingsmyndafan og ég hef ekki einu sinni þorað að horfa á Gremlings

.....er Kata skar næstum þumalfingurinn af sér í sveitinni fyrir vestan. Ástæða?? Jú ég "held" að Berglind og Helena hafi verið að ýta olíutunnum niður brekku og litla Katan hafi ætlað að stoppa þær með þessum afleiðingum....Niðurstaða...Berglind hefur aldrei grátið eins mikið í lífinu...hélt að Kata sín myndi deyja....Til þess að líkjast systur sinni fékk ég mér sjálf eitt stykki ör stuttu seinna.

.....er kata fékk HETTUSÓTT....Þeir sem hafa áhuga geta séð hjá mér FYNDNUSTU MYND EVER!!!!...hahahahahaha.....

.....er við reyndum að strjúka saman úr sveitinni hrikalegu og ætluðum að synda yfir mórauða fljótið, heppnar að vera á lífi!!

.....er við gengum 42.strætið í N.Y skjálfandi af hræðslu, fengum svo bestu flatböku í heimi og smökkuðum á peperoni í fyrsta sinn.

.....er ég fór á Roskilde. Ég vissi ekki hvernig í ósköpunum ég ætti eftir að finna Kötu-sín í öllum þessum fjölda...það liðu varla fimm mínútur og ég var búin að finna hana!

.....Ég man margar og ótrúlegar sögur en þær rúmast ekki hér....

Þessu fortíðarminningaflippi er því hér með lokið...

Nú...páskarnir...þeir voru fínir og dálítið líkir jólunum, ég var í matarboðum út um allan bæ.
Amma og afi buðu mér í hrygg á föstudaginn langa og sat ég í góðum félagsskap og prjónaði fínu hettupeysuna mína, skellti mér svo í partí í tilefni krossfestingar Jesú og fór klædd sem páskagrein.
Brynkus,Jónsi Einsi og eitt lifandi fóstur buðu í mat á laugardeginum í þessa líka frábæru máltíð og svo bauð amma í mat á sunnudeginum. Ég hef ekki borðað svona mikið kjöt síðan ...úff...veit ekki hvenær.

Það má nú segja að þessir páskar hafi gengið vonum framar þar sem ég nær munaðarlaus sökum fjarveru nánustu ættingja.
Ég fékk ekkert páskaegg á páskadag en aftur á móti fékk ég eitt lítið sætt í matarboði Brynku og Jónsa Einsa. Ég var ekki alveg nógu ánægð með málsháttinn

Einhvern veginn slyngur sleppur!!....hehehe...eeehh...jamm...

En svo varð ég náttúrlega að toppa þessa hátið með því að leggjast í veikindabæli...jamm....byrjaði að fá einkennin á laugardaginn og var komin í bælið sunnudagskvöld...ÓÞOLANDI ÁSTAND...ÉG ER ALLTAF VEIK!!!!....
Þið ættuð að sjá mig núna, sjónin er ekki fögur...
Sit í lopapeysu og lopasokkum með lopahúfu og trefil um hálsinn...og mér er KALT!...

Markmiðið er að fara í skólann á morgun og því hef ég setið við tölvuna til þess að undirbúa fyrirlestur sem ég hyggst halda á morgun..hóst hóst...

Jæja...ætla að fara fram og ná í fingravettlinga og hoppa upp í rúm...sjúg upp í nef og hóst hóst....