7.6.05

Sumarið er tíminn!!!
Það hefur bara aldrei verið eins mikið að gera hjá mér og þessa dagana...en samt er ég ,,tæknilega,, séð atvinnulaus í júní...furðulegt það...

Ég hef ekki bloggað leeeeengi svo það er um að gera að stikla á stóru í þetta sinn...Ég fór á fyrsta brenniboltamót Brenniboltafélagsins Skúla þar síðustu helgi og það var BARA GAMAN....en Garún og félagar stóðu fyrir glæsilegu móti á Austurvelli. Það var fámennt en góðmennt og vegfarendur gengu með bros á vör framhjá okkur....svona einhvers konar nostalgíuhugsanir úr barnæsku... Ég afrekaði að skjóta boltanum í fót á öldruðum manni sem stóð hjá og brosti út að eyrum (,,aaahhhégmanþágömlugóðudagaþegarégvarúti aðleikamérbros,,).

Það er furðulegt, þó að veðrið sé gott og sumarið gengið í garð þá sér maður enga krakka úti að leika sér!!!...Ég er bara frekar hissa á því! Maður var úti frá 9 á morgnana fram til ellefu á kvöldin í alls konar leikjum í hverfinu, göturnar alltaf yfirfullar af orkuboltum...Kannski maður fari bara að ganga um hverfið sitt og spyrja hvort að krakkarnir nenni ekki að koma út að leika! Hehe...það væri frábær upplifun, foreldrar myndu eflaust hringja í lögguna og banna krökkunum að fara út.

Nú um helgina fór ég á Þingvelli í góðra vina hópi og var það yndislegt að komast aðeins út úr bænum og slappa af. Marý og ég dottuðum í pottinum til klukkan fjögur aðfaranótt sunnudagsins í góðum félagsskap tveggja stokkanda sem trítluðu í kringum okkur og gáfu skít í okkur í orðsins fyllstu merkingu þar sem við vorum að halda fyrir þeim vöku.

Jæja....ég nenni ekki að blogga...farin að sofa...því ég er að fara að vinna á morgun...jebb...mín fékk vinnu í heilan dag!!! Geri aðrir betur.......