27.6.05

STOLT SYSTIR Í LEIT AÐ NÝJUM HEILBRIGÐUM VINKONUM

Katarína hin mikla náði öllum rússneskuprófunum sínum og stóð sig þetta líka vel!!!
Ég er ekkert smá stolt af henni!! Er eiginlega bara að springa....TIL HAMINGJU KATA!! :*
Í dag ætlar hún að leggja land undir fót en ferðinni er heitið á kvikmyndatökustað og verður spennandi að fá fregnir af því ævintýri.

Annars er ég í sjokki þessa dagana, ALLAR MÍNAR VINKONUR ERU HJÁ SJÚKRAÞJÁLFARA...Við skriðum rétt yfir þrítugt og stuttu seinna voru þær allar komnar á fast með einum slíkum.
Ef þær eru ekki barnshafandi með grindagliðnun, ógleði eða brjóstsviða þá eru þær með brjósklos í hálsi...ég meina við erum bara ÞRJÁTÍUÁRA...OK sumar ÞRJÁTÍUOGEINS....en ég bara trúi ekki að við séum komnar á ,,veikindaaldur,,.

Ég er að hugsa um að finna mér yngri vinkonur...jamm...