29.6.05

Gædalæti - Dagur 1 í VIP ferðinni ógurlegu

Ég hef aldrei tamið mér að eltast við stjörnur á röndum og fiska eftir eiginhandaráritunum, hef það bara ekki í mér. Finnst kjánalegt að sitja um fólk,öskra og æpa í þeirri von að fá að sjá, snerta og kannski hafa eins og eitt ofurstjörnuhár upp úr krafsinu.

Ég reyndi á yngri árum að þróa með mér þessa hæfileika og á einhvers staðar eiginhandaráritunuarblokk, en það er tilviljun frekar en yfirþyrmandi hvöt að þurfa að sækjast í nærværu frægra sála.
Safnið góða samanstendur af áritunum ICY-gengisins, Eika, Helgu Möller og Pálma, fegurstu konu heims henni Hófí og handboltakappans knáa Þorgils Óttar M.
Ágætis safn þó ...

Nú afhverju er ég að röfla um þetta......jújú...því
HÁPUNKTUR dagsins var pottþétt samverustund mín með Duran Duran meðlimum!!!

MÆ GOD ÉG OG DURAN DURAN LIKE THIS!!!!!...;) ....Ok, það er ekki á hverjum degi sem maður stígur út úr lyftu og gengur beint í faðm meðlima DD, ekki á hverjum degi sem maður brosir til John Taylor, Andy Taylor??...eða var það Roger??
Nú eða stendur við hlið Mr. Le Bon í móttöku hótels...nei nei...slíkt gerist kannski bara einu sinni í lífinu. Það er ekki á hverjum degi sem maður snæðir kvöldmat með DD nú eða kennir róturum þeirra íslensku...nei...það er eflaust bara EINN SLÍKUR DAGUR...

Jæja fyrsti dagurinn í VIP-ferðinni búinn. Fólkið kom til landsins í dag og allir voða voða spenntir yfir því sem framundan er. Gullnihringurinn á morgun og svo verður okkur rænt af Víkingum í Hafnarfirði. Fínt plan það....

P.s...

Ég er mikið búin að pæla í því í dag hvernig ég hefði höndlað að ganga í faðm Wham meðlima?...hmmm... Skildi ég hafa beðið um eiginhandaráritun?