9.4.04

Jæja...já....sumir eru að reyna að sannfæra mig um að ég sé ekki bara karlmaður heldur einnig HOMMI....Ég hef alltaf verið nokkuð sátt við nafnið mitt þar til eftir lestur þessa pistils sem litla kvikindið hann bróðir minn sendi mér!!!

Enn eitt innleggið í sjálfskoðun mína þetta árið....merkilegt!

Annars er það að frétta að ég er með brjóstsviða dauðans....þessar fermingarveislur gera út af við mig....samansullumbull af alls konar hráefnum...hrært saman í sjónvænar kræsingar....ekki alveg minn matur...segir líkaminn...en heilinn er alltaf jafn sæll er augun bera þennan ósóma augu....ég ætla ALDREI að læra af mistökum fyrri ára....sniff...

Páskarnir eru sannarlega hátíð fjölskyldunnar þetta árið....Við hittumst í fyrradag.... gær....frí í dag...nema fyrir þá allra sjúkustu þá er tækifæri á að hittast í eina klst í kvöld...samverustund laugardaginn og sunnudaginn OG MÁNUDAGINN.....og fólk talar um PÁSKAFRÍ!!!!....

Ég held ég sofi bara í sparifötunum..sé ekki fram á að fara úr þeim næstu daga!