5.4.04

Takk fyrir síðast vinir !!!

Þykist vera að læra undir próf 2 í meiraprófinu...það gengur bara ,,vel" NOT......ótrúlegt hvað maður þarf eiginlega að kunna skil á....er eiginlega viss um að ég eigi eftir að útskrifast sem bifvélavirki eftir þetta blessaða nám.

Um helgina fengum við í meiraprófinu að fara niður og skoða ALVÖRU stóran bíl sem var svartur að lit...rosa flottur ;Þ

...Eyddum heilli klukkustund í að fara yfir bílinn....sem var mjög merkilegt þar sem ég bara....var ekki alveg að finna mig í þessum samræðum....kannski of þunn til þess...veit ekki....en ég bara...já...hmm...Allavega þarna stóð ég við hlið kennarans ..undir bílnum í gryfju ásamt fleiri nemendum og þar sem ég var svo HEPPIN að standa við hlið kennarans þá beindi hann alltaf fyrirlestrinum að mér....svona eins og hann væri VIRKILEGA AÐ TALA VIÐ MIG.....s.s..virkilega að tala við manneskju sem VISSI um hvað hann væri að tala....og jú jú...ég kinkaði kolli og þóttist rosalega forvitin og áhugasöm um þetta allt saman...sem ég bara sorrý var ekki....alls ekki....

Svo í lokin sagði hann ;EINHVERJAR SPURNINGAR??? Eina sem var ofarlega í huga mínum var að fá svör við því hvort við mættum fara fyrr í hádegismat eða hvort ég mætti leggja mig í kojuna sem fylgir bílnum...en ó nei....nei nei....það voru víst margir með ansi margt í kollinum sem þeir vildu leggja fyrir þennan lærimeistara okkar....og hann virtist alveg skilja það sem þeir spurðu hann um (annað en ég). Þessir einstaklingar hefðu allt eins getað verið að tala rússnesku....skiliningur minn var ENGINN WHAT SO EVER....og við fengum ekki að fara fyrr í hádegismat :(
sem var eiginlega nauðsynlegt þar sem ég var að deyja úr þynnku....og sá fyrir mér sveittan hamborgara í hillingum....

Allavega ég fékk ekki að prófa kojuna...en N.B. það sem ég lærði á þessum klukkutíma var að bílstjórar hafa það bara þokkalega þægilegt í þessum glæsikerrum og svo lærði ég líka hvernig maður fer út úr svona STÓRUM BÍLUM...en það er nú ekki sama hvernig það er gert!!!

Það er mjög forvitnilegt og þjóðfræðilega merkileg reynsla ;) að sitja í tímum með þessum 50 karlmönnum og 3 stúlkum. Að vísu er mikið hlegið enda kennararnir hrottalega fyndir á köflum en svo koma millikaflar sem maður er ekkert alveg að fíla þ.e. karlremba á HÁU stigi....neðanbeltishúmor og hallærislegar athugasemdir um kynsystur mínar. En eins og ég segi merkileg lífsreynsla...nú þarf ég bara að fara að borga upp þetta nám mitt svo ég geti farið að keyra um götur borgarinnar á rútu eins og Brynkus gerði í dag ;) Ekkert smá stolt af henni....og by the way....hún hafði gaman af ;).....ég hef þá trú að ef góðir samningar nást ekki hjá kennurum þá megum við allt eins eftir að sjá Brynkus enormus keyrandi um götur borgarinnar á megastórum bílum ;)....em æ ræt or em æ ræt??