17.12.07

Ég þoli ekki...

að borga fyrir þjónustu sem ég svo ekki fæ!

Þannig er mál með vexti að ég er ein þeirra sem hefur vanið sig á þjónustu 118 sem er afar slæmt og hallærislegt þar sem ég á símaskrá. En þessi galli minn er algjörlega múttu að kenna!

Allavega, undanfarin skipti er ég hef nýtt þessa ,,þjónustu,, hef ég fengið vitlaust númer uppgefið eða viðkomandi símadama hefur ekki fundið númerið sem ég var að leita að eftir að hafa haldið mér í símanum í laaaangan tíma sem ég auðvitað borga!

Í dag hringdi ég í 118 og þurfti að fá símann hjá ræðismanni Rússlands hér á landi sem ég veit að er á Túngötu. Símadaman fann ekkert númer eftir langa leit, gott og vel. Þá bað ég um númerið hjá sýslumanni og ég fékk rangt númer uppgefið og fyrir þetta hef ég eflaust borgað um 100 krónur. Réttlætiskennd minni er misboðið og ég verð að tjá mig um þetta hérna fyrir jólin, pústa smá út. Ég veit að þetta eru nokkrar krónur en mér er sama, rétt skal vera rétt. Ef fleiri hafa svipaða sögu að segja og ég þá erum við heldur ekkert að tala um nokkrar krónur!

Ég veit ekki hvað er í gangi hjá 118 en viðskiptahættir þeirra eru til háborinnar skammar. Ég man þá tíma er ég hringdi í 118 og fékk upplýsingarnar nánast áður en ég bað um þær! Það var í þá gömlu góðu daga þegar allir voru svo færir í vinnunni sinni, fyrir tíma tæknivæðingar, þegar fólk hafði nokkuð sem kallst VIT!

Ég veit svo sem alveg hver lausnin er því ekki sé ég fram á að fá endurgreitt fyrir þá þjónustu sem ég hef hingað til borgað fyrir en ekki fengið. Og ekki nenni ég lengur að láta þetta pirra mig, það er kominn tími til þess að endurnýja kynni mín við símaskrána...hún svíkur engan!

Mín ráðlegging til ,,JÁ 118,, er að þeir ættu að fara að segja ,,Góðan daginn kæri viðskiptavinur, mikið er veðrið gott í dag. Þú hefur hringt í JÁ 118, get ég aðstoðað,, og þá kannski... þá kannski ná þeir upp tapinu við að missa mig sem viðskiptavin!

Jæja þá er þetta púst búið... :)